Always, Snooky

Monday, August 18, 2008

Nagbabalik, sabik na sabik ang inyong lingkod dahil sa ilang araw na hindi ako nakapag post sa aking mumunting blog. Naging busy kasi ako sa pag kembot ng mga anik anik sa karir at career ko kung kaya't pag uwi ko ng balor ay plakda na lang sa kama ang drama ko. Juiceko! Ang hirap talaga humanap ng kaperahan nowadays kaya please lang madam, wiz ko type sumayaw lalo na ng CHACHA! Pero kung hindi man ako magaling sumayaw, aba may ibubuga naman ang bekbek sa pagkanta. Gamit ang naiibang mikropono. Chekah!

Napaguusapan na rin naman ang pagkanta, may isa akong video link na ishe share tungkol sa isang show na sigurado akong di mo maaalala kesehoda pang umere ito noong mga panahong uso ang shoulder pads, aquanet at nahuhumaling ang mga ate mo kina Lilet at Keno pati na kay Benedict Aquino. Isang araw nang ako ay lungkut- lungkutan, naghanap ako ng video na magaaliw sa akin sa youtube at sumagi sa isip ko, for some weird reason, si Snooky Serna. In the tradition of Superstar, Maricel Live, Loveliness, Lotlot and Friends, Manilyn, Sharon (yung old format) at Vilma, akalain mong may sumugal din kay Cookie para mabigyan ang hitad ng sarili niyang variety show. Tell Me kung binigyan niya ng hustisya ang kantang pinasikat nina Joey Albert at Side A...






Hay, nothing beats the 80s talaga!

0 ang tumiktak: