Usapang Raket

Sunday, August 10, 2008

Kakauwi ko lang ng balay at pagsusulat agad ng post ang inatupag ko. Galing kasi ako sa isang raket na sa kasamaang palad ay sa lunes ko pa mapagpapasasaan ang katas ng tagumpay dahil hindi umapir si Manay Leila sa G3 para i- gibsung ang aking TF! Buti na lang at hindi ko naisip na pumunta ng event na yan bitbit ang oner jeep ni Pudang dahil kung nagkataon ay wala akong pang gasolina pauwi, nagtulak pa ako ng sasakyan mula Makati hanggang Malabon. Thanks God talaga!

Hay Naku. Sa panahong nagtaas na lahat ng presyo ng bilihin, tanging ang presidente na lang ang hindi. Idagdag mo pa ang inispluk ng hitad na 50c na lang daw ang bawat text pero mamukat mukat mo friend, isa lang pala itong GG! Asang asa pa naman ako sa balitang eklat na yan, yun pala promo lang. Hmpf! Buti na lang at may manaka- nakang raket na dumating at kahit papaano may nakekembot ang pamilya sa hapag-kainan. Actually marce, perstaym ko rumaket sa isang event at nag enjoy naman ako. Take note sa "naman" dahil hindi ko pa nga napapasakamay ang datung at sa lunes pa ang takdang araw. Isa itong Voicer stint na kung saan ay tinalo ko pa ang voice prompt ng Globe sa kakaulit ng sinasabi kapag matagal kang naghihintay na may sumagot ng iyong tawag. May pauso kasing Wii Pingpong Tournament ang Bubba Gump at over the weekend ay may eklat silang Wii game sa kanilang mga resto sa G3 at Trinoma. Hulas at lapot ang inabot ko 'day dahil sa labas ng kainan ang lintek na pingpungan na yan! Buti na lang at may mga pampalubag loob na mga cutie boyletz na rumarampa sa area na yon kaya kahit pano ay naibsan ang hulas moments ko. Salamat din sa tita luz powder at di niya ako hinayaang maging oilyness all through out...hihihi. Kinarir ko talaga ang 2-day raket na yan kahit pa malapit nang bumigay ang mga litid ko sa leeg. Mahirap ang mag voice over ng live. May moments na nagiging fingfong ang pingpong at ang Tournament ay nagiging tornamint. Taenang mic yan may ground pa! Kaya matapos ang event, habang ako'y prenteng nakaupo sa bus pauwi, naisip kong ganun pala talaga kahirap kumita ng datung sa mga panahon ngayon. Na kahit ngarag, hulas, lapot at kuryente ang abutin mo ay keri lang dahil katumbas naman nun ay salaping pambili ng bigas at kornbip.

Kaya sa lahat ng nakakabasa ng post kong ito, kung may kakilala kayong naghahanap ng Voice Over talent, naku paki bida na lang ang pangalan ko at siguradong todo performance level ang atake ko. Chekah!

0 ang tumiktak: