Gusto mo ba?

Sunday, August 10, 2008


Isisingit ko na din ang pag anyaya sa inyong lahat. Meron kasing taping ang programa ni Mr. Boy Abunda para sa Cinema One. Inside the Cinema ang title ng show at magiging panauhin niya ang nagiisang Comedy King na si Mang Dolphy. Paguusapan sa naturang programa ang mga napagdaanang hirap ni Mang Dolphy sa kanyang karera bago niya narating ang tagumpay bilang isang magaling na aktor. Chance mo na rin itong ma- explore ang makulay na munda ng TV production. Kaya kung isa kang Film o BroadComm student, Pinoy Movie enthusiast, o sadyang ma- showbiz ka lang talaga, ju- moin ka na sa Friday, August 15, 5 ng hapon sa Audience Entrance ng ABS-CBN. Libre 'to friend kaya 'wag ka nang magpatumpik tumpik pa at isama na ang buong tropa!

Kung meron kang iba pang detalyeng dapat malaman, i- text mo lang ako sa aking ketay: 09174071814 at magre reply ako sa'yo ng bonggang bongga! At tulad ng mga chain messages, pwede mo ring ichismis ang chikang ito sa mga iba mo pang mga kakilala para mas masaya. Salamat sa pagtunghay sa mumunting espasyo ng aking blog at sana ay magkita kita tayo dun hokey? :)

0 ang tumiktak: