Random Thoughts ni Sonya Sonya

Tuesday, August 19, 2008

Na- sitabels ko ang post na ito kay prinsesa (salamat bek). Imaginin nyo na lang na ganito ang flow of questionaires sa aking press conference. Chekah!


1. Four places I go to, over and over:

* Sa lavatory kung may lavatory, kung wala naman ay kahit san na lang...
* Studio 12, so I could bitch around with my fellow bitches
* opisina, dahil narito ang aking kabuhayan showcase
* Balor/Malabern- because home is where my heart is... Chekah!

2. Four people who e-mail me regularly:

* Jawo & Sweet- ang magjowang di makuhang jumerjer kaya puro pag forward ng emails na lang ang inaatupag sa opis...hihihi
* Friendster/Facebook- walang puknat na invitations, friend requests...hele, hele, hele!
* mga job alerts kung saan saan...
* si Mica Enriquez at ang kanyang escapade bilang flight attendant

3. Four of my favorite places to eat:

* Fun Place... hahahah!!!
* Jollibee dahil pinoy ako
* Ai-Sarap! dahil bet ko ang tapsilog nila dito, pati na ang nagse serve...hihihi
* Master Siomai- may kakaibang linamnam kasi ang siomai nila. Try nyo minsan

4. Four places i’d rather be:

* Bacolod- maraming pwedeng boyletin na Champion at Pancit Canton lang ang kapalit...hahahaha!!!
* sa party ni Bambi... para I can leave anytime I want. Late entrance, early exit. Yan ang dramatic!
* USA... dahil alam kong mabenta sa kanila ang exotic
* one- seven... bonggang version ng fun place sa singapore na di ko napuntahan, hmpf! hindi uso ang hipon kaya lahat panalo!

5. Four TV shows I could watch over and over:

* Sa Piling Mo- dahil lab ko ang tandem ni juday & piolo. (mababaog ang magsasabing Jologs!)
* you know you love me... xoxo, Gossip Girl
* The Soup- dahil halos mag- lock jaw ako sa kakatawa kay Joel McHale
* Will & Grace dahil ang galing ng story, pati na ng casts esp. Megan Mullaly

6. Four people I think will respond:
* twinkle
* miss jill
* chyng
* thana

Malaya kang i-post sa blog mo ang mga katanungan sa itaas. Basta siguraduhin mo lang na burahin ang aking sagot para ma- enjoy mo din ang presscon ek ek questions na yan. O Zsa Zsa, kung yan ang pasya, gow na!

3 ang tumiktak:

prinsesa000 said...

bekla naloka ang ganda ko sa Bacolod kung saan maraming pwedeng boyletin na Champion at Pancit Canton lang kapalit! Winner to!

sonya sonya said...

gin pomelo na lang ang kulang bek, at solb na ang dramang prey and predator! tried and tested formula na yan for instant booking. Chekah!

Jill said...

Hahaha! may survey pa palang laman ang blog mo sister! kakatuwa :)